เด็กจบใหม่ก็รับ! สมัครงาน HR ไม่มีประสบการณ์

            งาน HR หรือ ทรัพยากรบุคคล ถือเป็นฝ่ายที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีหน้าที่ช่วยสรรหาคัดเลือกบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและความสามารถตรงกับความต้องการของบริษัทแล้ว ยังมีการวางแผนด้านทรัพยากรบุคคล การบริหารจัดการบุคลากร การสรรหาว่าจ้าง การฝึกอบรมพนักงาน การดูแลสวัสดิการและรักษาผลประโยชน์พนักงาน เป็นต้น วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงาน HR ที่น่าสนใจจากบริษัทใหญ่ชั้นนำมาฝาก ไม่มีประสบการณ์ก็สมัครได้


บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

            บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจรับประกันภัยทรัพย์สิน ประกันสุขภาพ ประกันภัยรถยนต์ และประกันภัยความรับผิด นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ทางองค์กรยังมีสวัสดิการพิเศษให้พนักงาน ได้แก่ เงินสะสม เงินกู้สวัสดิการ กองทุนเงินทดแทน
ค่าคลอดบุตร ค่าพาหนะ ค่าที่พัก เบี้ยเลี้ยง โบนัส เด็กจบใหม่ที่อยากสมัครงาน HR แต่ไม่มีประสบการณ์ ตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่บุคคล (แผนกส่งเสริมการเรียนรู้)
   𑇐 เจ้าหน้าที่บุคคล (ฝึกอบรมและพัฒนา) ด่วน!

สมัครงานบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

            บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ “CPALL” ประกอบธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ทางองค์กรให้สวัสดิการมากมายแก่พนักงาน รวมไปถึงคอร์สการฝึกอบรมและโอกาสในการเรียนรู้ในสิ่งต่าง ๆ ที่จะทำให้พนักงานมี
ความสามารถและมีศักยภาพในเส้นทางสายอาชีพของตนมากขึ้น สำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์แต่อยากสมัครงาน HR ตอนนี้เป็นโอกาสดีเพราะทางบริษัทกำลังรับสมัครอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร (สายร้าน,สายคลังกระจายสินค้า)

สมัครงานบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

            บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษแบรนด์ ‘Double A’ นอกจากนี้ยังทำธุรกิจไฟฟ้าและพลังงาน ธุรกิจสวนอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจขนส่งและงานบริการ ที่ Double A เน้นการทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ให้โอกาสและเปิดกว้างในการเสนอความคิดเห็น เด็กจบใหม่คนไหนที่มีคุณสมบัติพร้อมจะเรียนรู้เพื่อการพัฒนา แม้จะไม่มีประสบการณ์ก็สามารถสมัครงาน HR มาเติบโตและเป็นส่วนหนึ่งกับ Double A

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 HRBP Officer

สมัครงานบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

            บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจให้บริการงานด้านเหมืองอย่างครบวงจรเป็นหลัก นอกจากนี้ ยังมีความเชี่ยวชาญด้านการรับเหมาก่อสร้างสาธารณูปโภคอีกด้วย พนักงานขององค์กรจะได้รับประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ทุนการศึกษา กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โบนัส เบี้ยเลี้ยงเดินทาง อาหารกลางวัน เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ และตรวจสุขภาพประจำปี ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัครงาน HR อยู่ คนที่ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถสมัครได้

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์

สมัครงานบริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


            สำหรับคนที่กำลังหางาน HR จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงาน HR ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทใหญ่ชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางาน HR อื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..